วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

อุลตร้าแมน เซเว่นX

Ultraseven X (Ultraseven X (ウルトラセブンエックス) Urutorasebun Ekkusu?) เป็นรายการที่ 23 ในซีรี่ส์โปรดักชั่นซึบูราญ่า 'ยาวทำงาน มันเป็นคืนชีพของ 1967 คลาสสิกอัลตร้าเซเว่นและเป็นครั้งแรกในชุด Tsuburaya Productions'Ultra พระเอกจะเฉพาะสำหรับผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่และในรูปแบบหน้าจอกว้างความละเอียดสูง แสดงออกอากาศครั้งแรกวันที่ 5 ตุลาคม 2007 เวลา 02:15 เมื่อ CBC และเมื่อ 02:25 TBS. [1] [2] DEUS
DEUS (DEUS (デウス) Deusu?) เป็นทีมสืบสวนพิเศษในการจัดเพื่อที่จะปกป้องโลกกับการรุกรานของมนุษย์ต่างดาว แม้ว่าพวกเขาจะมีชีวิตอยู่ในขณะที่คนปกติสมาชิกของ DEUS สามารถเรียกไปสู่การปฏิบัติในเวลาใดก็ตาม ตัวแทนเรียกกันโดยชื่อรหัสมากกว่าชื่อจริงของพวกเขา นำโดยผู้บัญชาการของ DEUS (DEUS (デウス) 司令 Deusu Shirei?) เขาบอกตัวแทนของภารกิจของพวกเขาผ่าน VC มันจะถูกเปิดเผย A.I. ที่ควบคุมข้อมูลทั้งหมดของโลกในนามของผู้ปกครองเงา อุปกรณ์หลักของเจ้าหน้าที่เป็นปืนอัลตร้า (ウルトラガン Urutora กาน?) ซึ่งเป็นปืนเลเซอร์ขนาดเล็กและ VC (-Video Ceiver) (VC (ビデオシーバー) Buishī (Bideo Shiba)?) สายรัดข้อมือซึ่งเป็น all-purpose การสื่อสารตัวแทนที่รู้จักกันจาก DEUS คือ:
จิน / Ultraseven X (ジン / ウルトラセブンเอ็กซ์ (エックス) จิน / Urutorasebun Ekkusu?): ตัวแทนใน DEUS เขาถูกฆ่าตายเมื่อวิ่งออกไปจากตัวแทน DEUS กับ Elea เมื่อพวกเขาเข้ามาใกล้ในการค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเงา ผู้ปกครอง เขาสูญเสียความทรงจำของเขาหลังจากที่ถูกฟื้นขึ้นมา Ultraseven และดังนั้นจึงจำไม่ได้ว่าชื่อจริงของเขา เขาเป็นคนที่อายุ 25 ปี
• K (ケイ Kei?) เขาเป็นตัวแทนใน DEUS และดำเนินภารกิจต่อ Jin เขาเป็นคนที่อายุ 25 ปี
• S (エス Esu?) เธอเป็นตัวแทนใน DEUS และมุ่งเน้นไปที่ภารกิจสายลับ เธอกินช็อคโกแลตบ่อย เธอคือ 25 ปี
• r (Seceder; ตาย)
• D (Seceder)

ULTRASEVEN MEET ULTRASEVEN X




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น